Gã khổng lồ ngành thực phẩm đồ uống mới đây đã cho ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới với slogan “For the love of it”.
Tất cả những gì bạn cần là tình yêu – đây là thông điệp đi kèm với câu slogan nổi tiếng của McDonald “I’m lovin’ it”. Và giờ đây, con thuyền tình yêu đã chào đón thêm một thành viên mới là Pepsi, từ năm 2019.
For the love of it là chiến lược mới của hãng đồ uống này, theo đó lon Pepsi hiện giờ sẽ có biểu tượng hình trái tim với logo Pepsi nằm trọn trong chữ O của từ Love, một từ mà dường như ai cũng yêu thích. Đợt thay đổi nhận diện thương hiệu này diễn ra rất đúng lúc, và được cho là tạo ấn tượng thị giác tốt hơn so với thiết kế bao bì toàn màu đỏ của Coca Cola năm ngoái.
Dòng sản phẩm Pepsi Black cũng được biến hóa với một chút thông điệp tình yêu ở trên bao bì trong khi vẫn giữ nguyên màu đen. Việc không “nhuộm xanh” lon Pepsi Black khiến Pepsi giữ được sự khác biệt của mình, nhưng trong bối cảnh sức khỏe đang ngày càng được quan tâm hơn so với chủ nghĩa hưởng thụ thì đây có thể được xem là một nước cờ khá thiếu tầm nhìn.