Skip to content
LEVIER AGENCYLEVIER AGENCY
  • Menu
  • Home
  • About us
  • Projects
  • Services
  • Web shop
  • Blog
  • Jobs
  • Contact
Brands

Rolls-Royce công bố logo, màu biểu trưng mới khi không còn là ‘hãng xe truyền thống’

Posted on 28/08/202005/09/2020 by Leo

Biểu tượng viết tắt RR giữ nguyên nhưng Rolls-Royce đã nâng tầm bản thân từ một công ty xe siêu sang thành một lối sống, triết lý riêng.

Rolls-Royce ở thời điểm hiện tại không còn nhìn nhận bản thân như 1 hãng xe truyền thống mà giờ là một ‘tổ hợp sang trọng’. Để phù hợp hơn với danh tính mới, Rolls-Royce sẽ cải tiến hình ảnh thương hiệu theo hướng hiện đại, hợp thời và đặc biệt là trẻ trung hơn khi độ tuổi trung bình khách hàng mua Rolls-Royce hiện chỉ còn là 43.

Spirit of Ecstasy – biểu tượng đặc trưng xuất hiện trên mỗi đầu xe Rolls-Royce cũng sẽ được làm mới với thiết kế đơn giản hơn, đồng thời biểu tượng hoạt họa cũng được làm lại với phần đầu luôn hướng về phía bên phải, hay nói như cách của Rolls-Royce, ‘hướng tới tương lai’.

Marina Willer, giám đốc mảng bộ nhận diện thương hiệu của Rolls-Royce cho biết Spirit of Ecstasy ‘đánh dấu bước chuyển mình của thương hiệu từ một công ty xe sang lối sống sang trọng nói chung khi tỏa ra nét sang trọng, chất lượng và quý phái’ và sẽ là tâm điểm biểu tượng của thương hiệu Anh Quốc trong giai đoạn kế tiếp.

Trong khi đó, màu biểu trưng của Rolls-Royce mang tên Purple Spirit tím ánh vàng hồng kim loại mà theo đội thiết kế của hãng mang lại cảm giác sang trọng, hoàng gia và lâu bền.

Font chữ dùng cho logo Rolls-Royce nay cũng khác một chút khi chuyển sang loại Riviera Nights thay vì Gil Sans Alt như trước với các ký tự nay có viền vát gọn hơn cùng 2 ký tự R hoa được nhấn mạnh nhiều hơn.

Logo mới của Rolls-Royce sẽ được sử dụng từ tháng 9 với Ghost đời 2.

Tham khảo: Carscoops.
Theo Quang Phong/Tổ Quốc

This entry was posted in Brands and tagged logo, Riviera Nights, Rolls-Royce.
Những vấn đề cần nhìn nhận về phân biệt chủng tộc và giới tính trong thương hiệu, UI và công nghệ
Dạo chơi từ Đông đến Tây qua tranh minh họa của nghệ sĩ Thượng Hải Yulong Lli
Latest Posts
  • 28
    Th11
    5 tips viral cùng thuật toán TikTok 2024 Chức năng bình luận bị tắt ở 5 tips viral cùng thuật toán TikTok 2024
  • 21
    Th11
    Brand, Branding và Brand Marketing: Phân biệt thế nào? Chức năng bình luận bị tắt ở Brand, Branding và Brand Marketing: Phân biệt thế nào?
  • 07
    Th11
    Ghi danh kỷ lục Guinness với billboard quảng cáo tự phát ra nhạc khi trời mưa xuống Chức năng bình luận bị tắt ở Ghi danh kỷ lục Guinness với billboard quảng cáo tự phát ra nhạc khi trời mưa xuống
  • 29
    Th9
    28 ứng dụng dành cho dân Thiết kế trên Ipad với Apple Pencil Chức năng bình luận bị tắt ở 28 ứng dụng dành cho dân Thiết kế trên Ipad với Apple Pencil
  • 13
    Th9
    21 cách tạo dáng chụp ảnh trẻ em Chức năng bình luận bị tắt ở 21 cách tạo dáng chụp ảnh trẻ em
Chuyên mục
  • Brands (13)
  • Tin Tức (79)

Adaptive web design Airbnb Animated Logos Apple Bing Burger King Chatbot ChatGPT corona COVID-19 Digital Marketing Domino's pizza Facebook Fanta Google Gradient Gradient Logo Hiệu ứng Glitch Instagram Isometric khách hàng mục tiêu logo logo 3D Midjourney OpenAI PANTONE 17-5104 Xám Ultimate Pepsi rebrand Responsive RWD SEO Slogan Social media sáng tạo thiết kế logo thiết kế website TikTok TOP GOOGLE Twitter Tên miền VnExpress website Yahoo Youtube Đăng ký tên miền

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG & CÔNG NGHỆ LEVIER
Head Office: 68 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
(+84) 7 7555 7588 | contact@levier.vn
© 2019 Levier co,.ltd
  • Home
  • About us
  • Projects
  • Services
  • Web shop
  • Blog
  • Jobs
  • Contact

Đăng nhập

Quên mật khẩu?