Skip to content
LEVIER AGENCYLEVIER AGENCY
  • Menu
  • Home
  • About us
  • Projects
  • Services
  • Web shop
  • Blog
  • Jobs
  • Contact
Brands

Rolls-Royce công bố logo, màu biểu trưng mới khi không còn là ‘hãng xe truyền thống’

Posted on 28/08/202005/09/2020 by Leo

Biểu tượng viết tắt RR giữ nguyên nhưng Rolls-Royce đã nâng tầm bản thân từ một công ty xe siêu sang thành một lối sống, triết lý riêng.

Rolls-Royce ở thời điểm hiện tại không còn nhìn nhận bản thân như 1 hãng xe truyền thống mà giờ là một ‘tổ hợp sang trọng’. Để phù hợp hơn với danh tính mới, Rolls-Royce sẽ cải tiến hình ảnh thương hiệu theo hướng hiện đại, hợp thời và đặc biệt là trẻ trung hơn khi độ tuổi trung bình khách hàng mua Rolls-Royce hiện chỉ còn là 43.

Spirit of Ecstasy – biểu tượng đặc trưng xuất hiện trên mỗi đầu xe Rolls-Royce cũng sẽ được làm mới với thiết kế đơn giản hơn, đồng thời biểu tượng hoạt họa cũng được làm lại với phần đầu luôn hướng về phía bên phải, hay nói như cách của Rolls-Royce, ‘hướng tới tương lai’.

Marina Willer, giám đốc mảng bộ nhận diện thương hiệu của Rolls-Royce cho biết Spirit of Ecstasy ‘đánh dấu bước chuyển mình của thương hiệu từ một công ty xe sang lối sống sang trọng nói chung khi tỏa ra nét sang trọng, chất lượng và quý phái’ và sẽ là tâm điểm biểu tượng của thương hiệu Anh Quốc trong giai đoạn kế tiếp.

Trong khi đó, màu biểu trưng của Rolls-Royce mang tên Purple Spirit tím ánh vàng hồng kim loại mà theo đội thiết kế của hãng mang lại cảm giác sang trọng, hoàng gia và lâu bền.

Font chữ dùng cho logo Rolls-Royce nay cũng khác một chút khi chuyển sang loại Riviera Nights thay vì Gil Sans Alt như trước với các ký tự nay có viền vát gọn hơn cùng 2 ký tự R hoa được nhấn mạnh nhiều hơn.

Logo mới của Rolls-Royce sẽ được sử dụng từ tháng 9 với Ghost đời 2.

Tham khảo: Carscoops.
Theo Quang Phong/Tổ Quốc

This entry was posted in Brands and tagged logo, Riviera Nights, Rolls-Royce.
Những vấn đề cần nhìn nhận về phân biệt chủng tộc và giới tính trong thương hiệu, UI và công nghệ
Dạo chơi từ Đông đến Tây qua tranh minh họa của nghệ sĩ Thượng Hải Yulong Lli
Latest Posts
  • 15
    Th4
    10 xu hướng thiết kế logo mới năm 2021
  • 12
    Th4
    GDN là gì? Ưu, nhược điểm của chạy quảng cáo GDN
  • 09
    Th4
    Cách Chạy Quảng Cáo Facebook Hiệu Quả [Nâng Cao]
  • 06
    Th4
    Chạy quảng cáo Facebook cực hiệu quả với các bước cơ bản
  • 29
    Th3
    Cách xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn trên mạng xã hội Chức năng bình luận bị tắt ở Cách xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn trên mạng xã hội
Chuyên mục
  • Brands (10)
  • Tin Tức (56)
CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG & CÔNG NGHỆ LEVIER
Head Office: 68 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
(+84) 7 7555 7588 | contact@levier.vn
© 2019 Levier co,.ltd
  • Home
  • About us
  • Projects
  • Services
  • Web shop
  • Blog
  • Jobs
  • Contact

Đăng nhập

Quên mật khẩu?