Vào 0 giờ ngày 16/9 (theo giờ Việt Nam) Apple đã tổ chức sự kiện cho ra mắt sản phẩm mới. Trong sự kiện lần này, sản phẩm được mọi người mong chờ được tung ra là Apple Watch Series 6, iPad Air 4 và đặc biệt là iPhone 12. Người tiêu dùng sẽ tự hỏi điều gì ẩn giấu sau logo Táo xoắn mới có dạng xoắn đan vào nhau.
Cứ đến tháng 9 hàng năm đến hẹn lại lên, Apple không bao giờ làm người hâm mộ thất vọng về các sản phẩm mới được tung ra. Các tín đồ của Apple đang rất ngóng chờ sự kiện năm nay cho dù hồi tháng 7 tập đoàn này cảnh báo về khả năng mẫu điện thoại di động mới nhất là iPhone 12 có thể ra mắt chậm hơn thông thường vài tuần, do dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19 tác động đến chuỗi cung ứng toàn cầu.
Tại sao Apple lại chọn logo trông có vẻ ‘rắc rối’ như vậy để khơi gợi sự tò mò cho khán giả trong sự kiện lần này. Đây thực chất là sự chuẩn bị cho màn trình diễn AR của Apple, hình ảnh quả Táo sẽ được ‘tháo xoắn’ để tạo thành phần mở màn đầy ấn tượng cho ngày 16.9.2020. Bạn còn có thể trải nghiệm xem chuyển động này thông qua chế độ AR trên thiết bị của Apple như iPhone, iPad, những thiết bị hỗ trợ công nghệ này.
Logo trái táo thương hiệu của Apple được sử dụng màu xanh Navy – màu chủ đạo của năm nay kết hợp với xu hướng Gradient khá tinh tế. Logo táo xoắn được làm hình nền trên các sản phẩm mới được biến đổi nhiều màu sắc đem lại vẻ đẹp hiện đại khỏe khoắn. Chỉ riêng phần nhá hàng logo đầy đầu tư này đã thể hiện sự chỉnh chu trong khâu chuẩn bị.
Công nghệ của iPhone 12 cao cấp được dự đoán sẽ trang bị cảm biến LiDAR, có thể ghi nhận và đo lường các thông tin chiều sâu và khoảng cách của hình ảnh. Apple đang muốn chinh phục lĩnh vực AR trong tương lai. Các bạn ưa thích trải nghiệm công nghệ mới sẽ được khám phá công nghệ mới trên nền tảng sản phẩm mình yêu thích. Đó sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị!
Biên tập: Tien Pham/Levier