Skip to content
LEVIER AGENCYLEVIER AGENCY
  • Menu
  • Home
  • About us
  • Projects
  • Services
  • Web shop
  • Blog
  • Jobs
  • Contact
Tin Tức

Bí ẩn của logo ‘Táo xoắn’ tại sự kiện Apple 2020

Posted on 20/09/202030/09/2020 by Leo

Vào 0 giờ ngày 16/9 (theo giờ Việt Nam) Apple đã tổ chức sự kiện cho ra mắt sản phẩm mới. Trong sự kiện lần này, sản phẩm được mọi người mong chờ được tung ra là Apple Watch Series 6, iPad Air 4 và đặc biệt là iPhone 12. Người tiêu dùng sẽ tự hỏi điều gì ẩn giấu sau logo Táo xoắn mới có dạng xoắn đan vào nhau.

Logo 'Táo xoắn' tại sự kiện Apple 2020
Logo ‘Táo xoắn’ tại sự kiện Apple 2020

Cứ đến tháng 9 hàng năm đến hẹn lại lên, Apple không bao giờ làm người hâm mộ thất vọng về các sản phẩm mới được tung ra. Các tín đồ của Apple đang rất ngóng chờ sự kiện năm nay cho dù hồi tháng 7 tập đoàn này cảnh báo về khả năng mẫu điện thoại di động mới nhất là iPhone 12 có thể ra mắt chậm hơn thông thường vài tuần, do dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19 tác động đến chuỗi cung ứng toàn cầu.

Creative Motivation

Tại sao Apple lại chọn logo trông có vẻ ‘rắc rối’ như vậy để khơi gợi sự tò mò cho khán giả trong sự kiện lần này. Đây thực chất là sự chuẩn bị cho màn trình diễn AR của Apple, hình ảnh quả Táo sẽ được ‘tháo xoắn’ để tạo thành phần mở màn đầy ấn tượng cho ngày 16.9.2020. Bạn còn có thể trải nghiệm xem chuyển động này thông qua chế độ AR trên thiết bị của Apple như iPhone, iPad, những thiết bị hỗ trợ công nghệ này.

Logo trái táo thương hiệu của Apple được sử dụng màu xanh Navy – màu chủ đạo của năm nay kết hợp với xu hướng Gradient khá tinh tế. Logo táo xoắn được làm hình nền trên các sản phẩm mới được biến đổi nhiều màu sắc đem lại vẻ đẹp hiện đại khỏe khoắn. Chỉ riêng phần nhá hàng logo đầy đầu tư này đã thể hiện sự chỉnh chu trong khâu chuẩn bị.

Công nghệ của iPhone 12 cao cấp được dự đoán sẽ trang bị cảm biến LiDAR, có thể ghi nhận và đo lường các thông tin chiều sâu và khoảng cách của hình ảnh. Apple đang muốn chinh phục lĩnh vực AR trong tương lai. Các bạn ưa thích trải nghiệm công nghệ mới sẽ được khám phá công nghệ mới trên nền tảng sản phẩm mình yêu thích. Đó sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị!

Biên tập: Tien Pham/Levier

This entry was posted in Tin Tức and tagged Apple, Apple 2020, biểu tượng táo xoắn, COVID-19, logo, ra mắt sản phẩm, sự kiện.
Đem UX Design Của Hai Gã Khổng Lồ Apple Và Google Lên Bàn Cân
9 Công Cụ Năm 2020 Giúp Bạn Làm Việc Hiệu Quả Hơn
Latest Posts
  • 15
    Th4
    10 xu hướng thiết kế logo mới năm 2021
  • 12
    Th4
    GDN là gì? Ưu, nhược điểm của chạy quảng cáo GDN
  • 09
    Th4
    Cách Chạy Quảng Cáo Facebook Hiệu Quả [Nâng Cao]
  • 06
    Th4
    Chạy quảng cáo Facebook cực hiệu quả với các bước cơ bản
  • 29
    Th3
    Cách xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn trên mạng xã hội Chức năng bình luận bị tắt ở Cách xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn trên mạng xã hội
Chuyên mục
  • Brands (10)
  • Tin Tức (56)
CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG & CÔNG NGHỆ LEVIER
Head Office: 68 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
(+84) 7 7555 7588 | contact@levier.vn
© 2019 Levier co,.ltd
  • Home
  • About us
  • Projects
  • Services
  • Web shop
  • Blog
  • Jobs
  • Contact

Đăng nhập

Quên mật khẩu?